Điều 15 Thông tư 50/2017/TT-BGTVT về quy định việc xác định và xử lý vị trí nguy hiểm trên đường thủy nội địa do Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải ban hành
Điều 15. Đối với đường thủy nội địa địa phương
1. Sở Giao thông vận tải chủ trì thực hiện quy định tại các điều 8, 9, 10,11, 13 của Thông tư này và xử lý ngay trong trường hợp nguyên nhân gây tai nạn giao thông liên quan đến luồng.
2. Sở Giao thông vận tải xây dựng kế hoạch định kỳ, dài hạn trình Ủy ban nhân dân cấp tỉnh phê duyệt và thực hiện xử lý vị trí nguy hiểm trên đường thủy nội địa.
3. Đối với các điểm đen trên đường thủy nội địa có dự án xây dựng, cải tạo nâng cấp, Cơ quan quản lý đường thủy nội địa khu vực bàn giao hồ sơ điểm đen cho chủ đầu tư để xử lý trong dự án. Trường hợp dự án chưa triển khai, Sở Giao thông vận tải hoặc đơn vị trực thuộc Sở Giao thông vận tải báo cáo cấp có thẩm quyền để thực hiện các biện pháp xử lý tạm thời đảm bảo an toàn giao thông.
Thông tư 50/2017/TT-BGTVT về quy định việc xác định và xử lý vị trí nguy hiểm trên đường thủy nội địa do Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải ban hành
- Số hiệu: 50/2017/TT-BGTVT
- Loại văn bản: Thông tư
- Ngày ban hành: 29/12/2017
- Nơi ban hành: Quốc hội
- Người ký: Nguyễn Nhật
- Ngày công báo: Đang cập nhật
- Số công báo: Từ số 225 đến số 226
- Ngày hiệu lực: 15/02/2018
- Tình trạng hiệu lực: Kiểm tra
- Điều 4. Tiêu chí xác định điểm tiềm ẩn tai nạn giao thông
- Điều 5. Tiêu chí xác định điểm đen
- Điều 6. Hồ sơ vị trí nguy hiểm trên đường thủy nội địa
- Điều 7. Các bước xử lý vị trí nguy hiểm trên đường thủy
- Điều 8. Xác định sơ bộ và thống kê các vị trí nguy hiểm
- Điều 9. Khảo sát hiện trường và thu thập các hồ sơ, tài liệu liên quan
- Điều 10. Phân tích, đánh giá và sơ bộ xác định nguyên nhân
- Điều 11. Xếp hạng ưu tiên xử lý và lựa chọn biện pháp khắc phục
- Điều 12. Xử lý vị trí nguy hiểm trên đường thủy nội địa
- Điều 13. Theo dõi và đánh giá kết quả xử lý