Điều 12 Thông tư 50/2017/TT-BGTVT về quy định việc xác định và xử lý vị trí nguy hiểm trên đường thủy nội địa do Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải ban hành
Điều 12. Xử lý vị trí nguy hiểm trên đường thủy nội địa
1. Hồ sơ thiết kế, phương án xử lý vị trí nguy hiểm trên đường thủy nội địa được lập theo quy định.
2. Thi công xử lý vị trí nguy hiểm trên đường thủy nội địa phải tuân thủ phương án, thiết kế được duyệt và các quy định của pháp luật để đảm bảo an toàn giao thông khi thi công và khai thác.
3. Nguồn vốn xử lý vị trí nguy hiểm trên đường thủy nội địa được bố trí từ nguồn ngân sách của Trung ương, địa phương và các nguồn vốn hợp pháp khác theo quy định.
Thông tư 50/2017/TT-BGTVT về quy định việc xác định và xử lý vị trí nguy hiểm trên đường thủy nội địa do Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải ban hành
- Số hiệu: 50/2017/TT-BGTVT
- Loại văn bản: Thông tư
- Ngày ban hành: 29/12/2017
- Nơi ban hành: Quốc hội
- Người ký: Nguyễn Nhật
- Ngày công báo: Đang cập nhật
- Số công báo: Từ số 225 đến số 226
- Ngày hiệu lực: 15/02/2018
- Tình trạng hiệu lực: Kiểm tra
MỤC LỤC VĂN BẢN
- Điều 4. Tiêu chí xác định điểm tiềm ẩn tai nạn giao thông
- Điều 5. Tiêu chí xác định điểm đen
- Điều 6. Hồ sơ vị trí nguy hiểm trên đường thủy nội địa
- Điều 7. Các bước xử lý vị trí nguy hiểm trên đường thủy
- Điều 8. Xác định sơ bộ và thống kê các vị trí nguy hiểm
- Điều 9. Khảo sát hiện trường và thu thập các hồ sơ, tài liệu liên quan
- Điều 10. Phân tích, đánh giá và sơ bộ xác định nguyên nhân
- Điều 11. Xếp hạng ưu tiên xử lý và lựa chọn biện pháp khắc phục
- Điều 12. Xử lý vị trí nguy hiểm trên đường thủy nội địa
- Điều 13. Theo dõi và đánh giá kết quả xử lý