Điều 10 Thông tư 50/2017/TT-BGTVT về quy định việc xác định và xử lý vị trí nguy hiểm trên đường thủy nội địa do Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải ban hành
Điều 10. Phân tích, đánh giá và sơ bộ xác định nguyên nhân
Căn cứ kết quả khảo sát và hồ sơ hiện trường đã thu thập được, tiến hành xây dựng bản vẽ sơ đồ mặt bằng (các vụ tai nạn hoặc mặt bằng hiện trạng khu vực) theo tỷ lệ hợp lý thể hiện các đặc trưng chính của luồng: khu vực giao cắt, báo hiệu, công trình, bãi cạn, vật chướng ngại, cấp kỹ thuật, các đặc trưng khác, điều kiện tự nhiên - xã hội hai bên luồng (đường bờ, đê điều, vật kiến trúc, khu dân cư, bến bãi) và sơ đồ các vụ tai nạn. Tiến hành phân tích từng vị trí để xác định sơ bộ nguyên nhân.
Thông tư 50/2017/TT-BGTVT về quy định việc xác định và xử lý vị trí nguy hiểm trên đường thủy nội địa do Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải ban hành
- Số hiệu: 50/2017/TT-BGTVT
- Loại văn bản: Thông tư
- Ngày ban hành: 29/12/2017
- Nơi ban hành: Quốc hội
- Người ký: Nguyễn Nhật
- Ngày công báo: Đang cập nhật
- Số công báo: Từ số 225 đến số 226
- Ngày hiệu lực: 15/02/2018
- Tình trạng hiệu lực: Kiểm tra
MỤC LỤC VĂN BẢN
- Điều 4. Tiêu chí xác định điểm tiềm ẩn tai nạn giao thông
- Điều 5. Tiêu chí xác định điểm đen
- Điều 6. Hồ sơ vị trí nguy hiểm trên đường thủy nội địa
- Điều 7. Các bước xử lý vị trí nguy hiểm trên đường thủy
- Điều 8. Xác định sơ bộ và thống kê các vị trí nguy hiểm
- Điều 9. Khảo sát hiện trường và thu thập các hồ sơ, tài liệu liên quan
- Điều 10. Phân tích, đánh giá và sơ bộ xác định nguyên nhân
- Điều 11. Xếp hạng ưu tiên xử lý và lựa chọn biện pháp khắc phục
- Điều 12. Xử lý vị trí nguy hiểm trên đường thủy nội địa
- Điều 13. Theo dõi và đánh giá kết quả xử lý