Điều 4 Thông tư 04/2015/TT-BKHCN quy định việc kiểm tra, đánh giá, điều chỉnh và chấm dứt hợp đồng trong quá trình thực hiện nhiệm vụ khoa học và công nghệ cấp quốc gia sử dụng ngân sách nhà nước do Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ ban hành
Điều 4. Nguyên tắc kiểm tra, đánh giá
1. Kiểm tra, đánh giá dựa trên hợp đồng nghiên cứu khoa học và phát triển công nghệ đã ký kết; đảm bảo tính dân chủ, khách quan, công bằng, trung thực và chính xác.
2. Tôn trọng và hạn chế ảnh hưởng tới hoạt động bình thường của Tổ chức được kiểm tra.
3. Chỉ thực hiện kiểm tra khi có kế hoạch hoặc yêu cầu của cơ quan, người có thẩm quyền theo quy định của pháp luật.
4. Kiểm tra phải được thực hiện theo đúng nội dung, thẩm quyền và quy trình.
5. Đảm bảo sự phối hợp chặt chẽ giữa các cơ quan, đơn vị liên quan đến công tác kiểm tra, tránh trùng lặp và chồng chéo.
Thông tư 04/2015/TT-BKHCN quy định việc kiểm tra, đánh giá, điều chỉnh và chấm dứt hợp đồng trong quá trình thực hiện nhiệm vụ khoa học và công nghệ cấp quốc gia sử dụng ngân sách nhà nước do Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ ban hành
- Số hiệu: 04/2015/TT-BKHCN
- Loại văn bản: Thông tư
- Ngày ban hành: 11/03/2015
- Nơi ban hành: Quốc hội
- Người ký: Nguyễn Quân
- Ngày công báo: Đang cập nhật
- Số công báo: Từ số 467 đến số 468
- Ngày hiệu lực: 01/05/2015
- Tình trạng hiệu lực: Kiểm tra
MỤC LỤC VĂN BẢN
- Điều 3. Nội dung kiểm tra, đánh giá
- Điều 4. Nguyên tắc kiểm tra, đánh giá
- Điều 5. Thành phần tham gia kiểm tra, đánh giá
- Điều 6. Thời gian kiểm tra, đánh giá
- Điều 7. Kinh phí tổ chức kiểm tra, đánh giá
- Điều 8. Chuẩn bị nội dung kiểm tra, đánh giá
- Điều 9. Điều kiện kiểm tra, đánh giá
- Điều 10. Trình tự kiểm tra, đánh giá
- Điều 11. Xử lý sau khi kết thúc kiểm tra, đánh giá
- Điều 12. Điều chỉnh thời gian thực hiện nhiệm vụ
- Điều 13. Điều chỉnh tên, mục tiêu, sản phẩm của nhiệm vụ
- Điều 14. Điều chỉnh nội dung của nhiệm vụ
- Điều 15. Điều chỉnh kinh phí thực hiện nhiệm vụ
- Điều 16. Thay đổi Chủ nhiệm nhiệm vụ
- Điều 17. Thay đổi Tổ chức chủ trì nhiệm vụ
- Điều 18. Điều chỉnh khác đối với các nhiệm vụ
- Điều 19. Thẩm quyền điều chỉnh trong quá trình thực hiện nhiệm vụ cấp quốc gia
- Điều 20. Trình tự, thủ tục điều chỉnh
- Điều 21. Các trường hợp chấm dứt hợp đồng trong quá trình thực hiện nhiệm vụ
- Điều 22. Trình tự, thủ tục, thẩm quyền chấm dứt hợp đồng
- Điều 23. Trách nhiệm, quyền hạn của các đơn vị thuộc Bộ Khoa học và Công nghệ
- Điều 24. Trách nhiệm, quyền hạn của Bộ chủ trì nhiệm vụ
- Điều 25. Trách nhiệm, quyền hạn của cơ quan đề xuất đặt hàng
- Điều 26. Trách nhiệm, quyền hạn của Tổ chức chủ trì và Chủ nhiệm nhiệm vụ
- Điều 27. Trách nhiệm, quyền hạn của đoàn kiểm tra, đánh giá