Điều 16 Thông tư 04/2015/TT-BKHCN quy định việc kiểm tra, đánh giá, điều chỉnh và chấm dứt hợp đồng trong quá trình thực hiện nhiệm vụ khoa học và công nghệ cấp quốc gia sử dụng ngân sách nhà nước do Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ ban hành
Điều 16. Thay đổi Chủ nhiệm nhiệm vụ
1. Việc thay đổi Chủ nhiệm nhiệm vụ chỉ được thực hiện trong các trường hợp sau:
a) Chủ nhiệm nhiệm vụ đi học tập, công tác dài hạn trên 06 tháng liên tục;
b) Chủ nhiệm nhiệm vụ bị ốm đau, bệnh tật không có khả năng điều hành hoạt động nghiên cứu của nhiệm vụ (có văn bản đề nghị của cá nhân chủ nhiệm nhiệm vụ hoặc xác nhận của cơ quan y tế);
c) Chủ nhiệm nhiệm vụ tử vong; mất tích trên 06 tháng;
d) Chủ nhiệm nhiệm vụ có văn bản đề nghị thay đổi chủ nhiệm nhiệm vụ vì lý do cá nhân không thể tiếp tục thực hiện công việc được giao;
e) Chủ nhiệm nhiệm vụ không hoàn thành tiến độ và nội dung nhiệm vụ theo đặt hàng mà không có lý do chính đáng, vi phạm nguyên tắc quản lý tài chính theo kết luận của đoàn kiểm tra, thanh tra hoặc phải đình chỉ công tác.
2. Chủ nhiệm nhiệm vụ mới phải đáp ứng các yêu cầu tại Thông tư quy định tuyển chọn, giao trực tiếp tổ chức và cá nhân thực hiện nhiệm vụ khoa học và công nghệ cấp quốc gia sử dụng ngân sách nhà nước.
Thông tư 04/2015/TT-BKHCN quy định việc kiểm tra, đánh giá, điều chỉnh và chấm dứt hợp đồng trong quá trình thực hiện nhiệm vụ khoa học và công nghệ cấp quốc gia sử dụng ngân sách nhà nước do Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ ban hành
- Số hiệu: 04/2015/TT-BKHCN
- Loại văn bản: Thông tư
- Ngày ban hành: 11/03/2015
- Nơi ban hành: Quốc hội
- Người ký: Nguyễn Quân
- Ngày công báo: Đang cập nhật
- Số công báo: Từ số 467 đến số 468
- Ngày hiệu lực: 01/05/2015
- Tình trạng hiệu lực: Kiểm tra
- Điều 3. Nội dung kiểm tra, đánh giá
- Điều 4. Nguyên tắc kiểm tra, đánh giá
- Điều 5. Thành phần tham gia kiểm tra, đánh giá
- Điều 6. Thời gian kiểm tra, đánh giá
- Điều 7. Kinh phí tổ chức kiểm tra, đánh giá
- Điều 8. Chuẩn bị nội dung kiểm tra, đánh giá
- Điều 9. Điều kiện kiểm tra, đánh giá
- Điều 10. Trình tự kiểm tra, đánh giá
- Điều 11. Xử lý sau khi kết thúc kiểm tra, đánh giá
- Điều 12. Điều chỉnh thời gian thực hiện nhiệm vụ
- Điều 13. Điều chỉnh tên, mục tiêu, sản phẩm của nhiệm vụ
- Điều 14. Điều chỉnh nội dung của nhiệm vụ
- Điều 15. Điều chỉnh kinh phí thực hiện nhiệm vụ
- Điều 16. Thay đổi Chủ nhiệm nhiệm vụ
- Điều 17. Thay đổi Tổ chức chủ trì nhiệm vụ
- Điều 18. Điều chỉnh khác đối với các nhiệm vụ
- Điều 19. Thẩm quyền điều chỉnh trong quá trình thực hiện nhiệm vụ cấp quốc gia
- Điều 20. Trình tự, thủ tục điều chỉnh
- Điều 21. Các trường hợp chấm dứt hợp đồng trong quá trình thực hiện nhiệm vụ
- Điều 22. Trình tự, thủ tục, thẩm quyền chấm dứt hợp đồng
- Điều 23. Trách nhiệm, quyền hạn của các đơn vị thuộc Bộ Khoa học và Công nghệ
- Điều 24. Trách nhiệm, quyền hạn của Bộ chủ trì nhiệm vụ
- Điều 25. Trách nhiệm, quyền hạn của cơ quan đề xuất đặt hàng
- Điều 26. Trách nhiệm, quyền hạn của Tổ chức chủ trì và Chủ nhiệm nhiệm vụ
- Điều 27. Trách nhiệm, quyền hạn của đoàn kiểm tra, đánh giá