Điều 27 Thông tư 04/2015/TT-BKHCN quy định việc kiểm tra, đánh giá, điều chỉnh và chấm dứt hợp đồng trong quá trình thực hiện nhiệm vụ khoa học và công nghệ cấp quốc gia sử dụng ngân sách nhà nước do Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ ban hành
Điều 27. Trách nhiệm, quyền hạn của đoàn kiểm tra, đánh giá
1. Trưởng đoàn có trách nhiệm chủ trì thực hiện kiểm tra, đánh giá, cho ý kiến kết luận.
2. Phó trưởng đoàn thay mặt Trưởng đoàn thực hiện chủ trì kiểm tra, đánh giá, cho ý kiến kết luận trong trường hợp Trưởng đoàn vắng mặt.
3. Các thành viên có trách nhiệm kiểm tra, đánh giá cho ý kiến về nội dung được kiểm tra, đánh giá.
4. Kịp thời báo cáo và đề xuất phương án xử lý với Bộ trưởng Bộ chủ trì nhiệm vụ những trường hợp vượt thẩm quyền.
5. Chuyển hồ sơ cho cơ quan có thẩm quyền nếu nhiệm vụ có dấu hiệu vi phạm pháp luật sau khi kết thúc việc kiểm tra, đánh giá.
6. Chịu trách nhiệm trước Lãnh đạo Bộ chủ trì nhiệm vụ và trước pháp luật đối với quá trình hoạt động kiểm tra, đánh giá và kết luận kiểm tra, đánh giá của mình.
7. Cung cấp thông tin trong trường hợp điều chỉnh, chấm dứt hợp đồng (nếu thấy cần thiết).
Thông tư 04/2015/TT-BKHCN quy định việc kiểm tra, đánh giá, điều chỉnh và chấm dứt hợp đồng trong quá trình thực hiện nhiệm vụ khoa học và công nghệ cấp quốc gia sử dụng ngân sách nhà nước do Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ ban hành
- Số hiệu: 04/2015/TT-BKHCN
- Loại văn bản: Thông tư
- Ngày ban hành: 11/03/2015
- Nơi ban hành: Quốc hội
- Người ký: Nguyễn Quân
- Ngày công báo: Đang cập nhật
- Số công báo: Từ số 467 đến số 468
- Ngày hiệu lực: 01/05/2015
- Tình trạng hiệu lực: Kiểm tra
- Điều 3. Nội dung kiểm tra, đánh giá
- Điều 4. Nguyên tắc kiểm tra, đánh giá
- Điều 5. Thành phần tham gia kiểm tra, đánh giá
- Điều 6. Thời gian kiểm tra, đánh giá
- Điều 7. Kinh phí tổ chức kiểm tra, đánh giá
- Điều 8. Chuẩn bị nội dung kiểm tra, đánh giá
- Điều 9. Điều kiện kiểm tra, đánh giá
- Điều 10. Trình tự kiểm tra, đánh giá
- Điều 11. Xử lý sau khi kết thúc kiểm tra, đánh giá
- Điều 12. Điều chỉnh thời gian thực hiện nhiệm vụ
- Điều 13. Điều chỉnh tên, mục tiêu, sản phẩm của nhiệm vụ
- Điều 14. Điều chỉnh nội dung của nhiệm vụ
- Điều 15. Điều chỉnh kinh phí thực hiện nhiệm vụ
- Điều 16. Thay đổi Chủ nhiệm nhiệm vụ
- Điều 17. Thay đổi Tổ chức chủ trì nhiệm vụ
- Điều 18. Điều chỉnh khác đối với các nhiệm vụ
- Điều 19. Thẩm quyền điều chỉnh trong quá trình thực hiện nhiệm vụ cấp quốc gia
- Điều 20. Trình tự, thủ tục điều chỉnh
- Điều 21. Các trường hợp chấm dứt hợp đồng trong quá trình thực hiện nhiệm vụ
- Điều 22. Trình tự, thủ tục, thẩm quyền chấm dứt hợp đồng
- Điều 23. Trách nhiệm, quyền hạn của các đơn vị thuộc Bộ Khoa học và Công nghệ
- Điều 24. Trách nhiệm, quyền hạn của Bộ chủ trì nhiệm vụ
- Điều 25. Trách nhiệm, quyền hạn của cơ quan đề xuất đặt hàng
- Điều 26. Trách nhiệm, quyền hạn của Tổ chức chủ trì và Chủ nhiệm nhiệm vụ
- Điều 27. Trách nhiệm, quyền hạn của đoàn kiểm tra, đánh giá