Điều 23 Thông tư 22/2014/TT-BGTVT hướng dẫn xây dựng quy trình vận hành, khai thác bến phà, bến khách ngang sông sử dụng phà một lưỡi chở hành khách và xe ô tô do Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải ban hành
Thông tư này có hiệu lực kể từ ngày 01 tháng 8 năm 2014.
Thông tư 22/2014/TT-BGTVT hướng dẫn xây dựng quy trình vận hành, khai thác bến phà, bến khách ngang sông sử dụng phà một lưỡi chở hành khách và xe ô tô do Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải ban hành
- Số hiệu: 22/2014/TT-BGTVT
- Loại văn bản: Thông tư
- Ngày ban hành: 06/06/2014
- Nơi ban hành: Quốc hội
- Người ký: Đinh La Thăng
- Ngày công báo: Đang cập nhật
- Số công báo: Từ số 639 đến số 640
- Ngày hiệu lực: 01/08/2014
- Tình trạng hiệu lực: Kiểm tra
MỤC LỤC VĂN BẢN
- Điều 1. Phạm vi điều chỉnh
- Điều 2. Đối tượng áp dụng
- Điều 3. Giải thích từ ngữ
- Điều 4. Điều kiện hoạt động của bến
- Điều 5. Yêu cầu về vận hành, khai thác bến
- Điều 6. Yêu cầu về quy trình vận hành, khai thác bến
- Điều 7. Căn cứ lập quy trình vận hành, khai thác bến
- Điều 8. Nội dung quy trình vận hành, khai thác bến
- Điều 9. Lập, thẩm định và phê duyệt quy trình vận hành, khai thác bến
- Điều 10. Hồ sơ và trình tự thủ tục phê duyệt quy trình vận hành, khai thác bến
- Điều 11. Điều chỉnh quy trình vận hành, khai thác bến
- Điều 12. Quy định về chuyên chở
- Điều 13. Xử lý tình huống
- Điều 14. Phục vụ và từ chối chuyên chở
- Điều 15. Trách nhiệm của Tổng cục Đường bộ Việt Nam
- Điều 16. Trách nhiệm của Cục Đăng kiểm Việt Nam
- Điều 17. Trách nhiệm Cục Đường thủy nội địa Việt Nam
- Điều 18. Trách nhiệm của Sở Giao thông vận tải
- Điều 19. Trách nhiệm của chủ bến, chủ khai thác bến
- Điều 20. Trách nhiệm của thuyền viên, nhân viên bến
- Điều 21. Trách nhiệm của hành khách
- Điều 22. Xử lý vi phạm