Chương 3 Thông tư 99/2018/TT-BTC hướng dẫn lập báo cáo tài chính tổng hợp của đơn vị kế toán nhà nước là đơn vị kế toán cấp trên do Bộ trưởng Bộ Tài chính ban hành
Chương III
Thông tư này có hiệu lực từ ngày 01 tháng 01 năm 2019 và áp dụng cho việc lập báo cáo tài chính tổng hợp từ năm tài chính 2018.
1. Các Bộ, ngành, Ủy ban nhân dân tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương chịu trách nhiệm chỉ đạo, triển khai thực hiện Thông tư này tới các đơn vị đơn vị dự toán cấp 1, đơn vị kế toán thuộc phạm vi lập báo cáo tài chính tổng hợp theo quy định tại Thông tư này.
2. Cục trưởng Cục Quản lý, giám sát kế toán, kiểm toán; Chánh văn phòng Bộ và Thủ trưởng các đơn vị liên quan thuộc Bộ Tài chính chịu trách nhiệm phổ biến, hướng dẫn, kiểm tra và thi hành Thông tư này./.
Thông tư 99/2018/TT-BTC hướng dẫn lập báo cáo tài chính tổng hợp của đơn vị kế toán nhà nước là đơn vị kế toán cấp trên do Bộ trưởng Bộ Tài chính ban hành
- Số hiệu: 99/2018/TT-BTC
- Loại văn bản: Thông tư
- Ngày ban hành: 01/11/2018
- Nơi ban hành: Quốc hội
- Người ký: Đỗ Hoàng Anh Tuấn
- Ngày công báo: Đang cập nhật
- Số công báo: Từ số 1103 đến số 1104
- Ngày hiệu lực: 01/01/2019
- Tình trạng hiệu lực: Kiểm tra
MỤC LỤC VĂN BẢN
- Điều 1. Phạm vi điều chỉnh
- Điều 2. Đối tượng áp dụng
- Điều 3. Giải thích từ ngữ
- Điều 4. Kỳ lập báo cáo
- Điều 5. Trách nhiệm của các đơn vị
- Điều 6. Thời hạn và nơi nhận báo cáo
- Điều 7. Hình thức nộp báo cáo
- Điều 8. Mục đích của việc lập báo cáo tài chính tổng hợp
- Điều 9. Yêu cầu đối với việc lập báo cáo tài chính tổng hợp
- Điều 10. Nguyên tắc lập báo cáo tài chính tổng hợp
- Điều 11. Các giao dịch nội bộ được loại trừ
- Điều 12. Danh mục báo cáo tài chính tổng hợp
- Điều 13. Quy định về phạm vi lập báo cáo tài chính tổng hợp
- Điều 14. Tiếp nhận báo cáo, kiểm tra số liệu
- Điều 15. Lập bảng tổng hợp số liệu và tính toán chỉ tiêu
- Điều 16. Lập báo cáo tài chính tổng hợp
- Điều 17. Quy định về điều chỉnh số liệu trên báo cáo tài chính tổng hợp
- Điều 18. Công khai báo cáo tài chính tổng hợp