Khoản 1 Điều 4 Thông tư 05/2016/TT-BCT quy định về việc cung cấp dịch vụ công trực tuyến của Bộ Công Thương
1. Dịch vụ hành chính công là những dịch vụ liên quan đến hoạt động thực thi pháp luật, không nhằm mục tiêu lợi nhuận, do cơ quan nhà nước có thẩm quyền cấp cho tổ chức, cá nhân dưới hình thức các loại giấy tờ có giá trị pháp lý trong các lĩnh vực mà cơ quan nhà nước đó quản lý.
Mỗi dịch vụ hành chính công gắn liền với một thủ tục hành chính để giải quyết hoàn chỉnh một công việc cụ thể liên quan đến tổ chức, cá nhân.
Thông tư 05/2016/TT-BCT quy định về việc cung cấp dịch vụ công trực tuyến của Bộ Công Thương
- Số hiệu: 05/2016/TT-BCT
- Loại văn bản: Thông tư
- Ngày ban hành: 06/06/2016
- Nơi ban hành: Quốc hội
- Người ký: Trần Tuấn Anh
- Ngày công báo: Đang cập nhật
- Số công báo: Từ số 409 đến số 410
- Ngày hiệu lực: 20/07/2016
- Tình trạng hiệu lực: Kiểm tra
MỤC LỤC VĂN BẢN
- Điều 1. Phạm vi điều chỉnh
- Điều 2. Đối tượng áp dụng
- Điều 3. Nguyên tắc cung cấp dịch vụ công trực tuyến của Bộ Công Thương
- Điều 4. Giải thích từ ngữ
- Điều 5. Tên miền truy cập cổng thông tin điện tử cung cấp dịch vụ công trực tuyến của Bộ Công Thương
- Điều 6. Xây dựng, cung cấp dịch vụ công trực tuyến
- Điều 7. Nâng cấp dịch vụ công trực tuyến
- Điều 8. Trình tự thực hiện dịch vụ công trực tuyến
- Điều 9. Cấp tài khoản thực hiện dịch vụ công trực tuyến
- Điều 10. Sửa đổi, bổ sung thông tin tài khoản
- Điều 11. Tạm dừng, hủy tài khoản và kích hoạt lại tài khoản đã được cấp
- Điều 12. Khai báo hồ sơ thực hiện thủ tục hành chính trên hệ thống dịch vụ công trực tuyến
- Điều 13. Xử lý hồ sơ hiện thủ tục hành chính
- Điều 14. Trả kết quả
- Điều 15. Bảo mật thông tin
- Điều 16. Quản lý việc cung cấp dịch vụ công trực tuyến