Điều 3 Thông tư 05/2016/TT-BCT quy định về việc cung cấp dịch vụ công trực tuyến của Bộ Công Thương
Điều 3. Nguyên tắc cung cấp dịch vụ công trực tuyến của Bộ Công Thương
1. Bộ Công Thương thực hiện cung cấp dịch vụ công trực tuyến mức độ 3 đối với 100% thủ tục hành chính thực hiện ở cấp trung ương.
2. Bộ Công Thương bảo đảm nâng cấp dịch vụ công trực tuyến từ mức độ 3 lên mức độ 4 đối với một số thủ tục hành chính thực hiện ở cấp trung ương tùy thuộc vào tính khả thi và hạ tầng công nghệ thông tin.
3. Quy trình thực hiện thủ tục hành chính trên hệ thống dịch vụ công trực tuyến căn cứ theo các văn bản quy phạm pháp luật chuyên ngành có quy định thủ tục hành chính đó.
4. Tổ chức, cá nhân thực hiện dịch vụ công trực tuyến phải tuân thủ các điều kiện quy định tại các văn bản quy phạm pháp luật có quy định thủ tục hành chính liên quan.
Thông tư 05/2016/TT-BCT quy định về việc cung cấp dịch vụ công trực tuyến của Bộ Công Thương
- Số hiệu: 05/2016/TT-BCT
- Loại văn bản: Thông tư
- Ngày ban hành: 06/06/2016
- Nơi ban hành: Quốc hội
- Người ký: Trần Tuấn Anh
- Ngày công báo: Đang cập nhật
- Số công báo: Từ số 409 đến số 410
- Ngày hiệu lực: 20/07/2016
- Tình trạng hiệu lực: Kiểm tra
MỤC LỤC VĂN BẢN
- Điều 1. Phạm vi điều chỉnh
- Điều 2. Đối tượng áp dụng
- Điều 3. Nguyên tắc cung cấp dịch vụ công trực tuyến của Bộ Công Thương
- Điều 4. Giải thích từ ngữ
- Điều 5. Tên miền truy cập cổng thông tin điện tử cung cấp dịch vụ công trực tuyến của Bộ Công Thương
- Điều 6. Xây dựng, cung cấp dịch vụ công trực tuyến
- Điều 7. Nâng cấp dịch vụ công trực tuyến
- Điều 8. Trình tự thực hiện dịch vụ công trực tuyến
- Điều 9. Cấp tài khoản thực hiện dịch vụ công trực tuyến
- Điều 10. Sửa đổi, bổ sung thông tin tài khoản
- Điều 11. Tạm dừng, hủy tài khoản và kích hoạt lại tài khoản đã được cấp
- Điều 12. Khai báo hồ sơ thực hiện thủ tục hành chính trên hệ thống dịch vụ công trực tuyến
- Điều 13. Xử lý hồ sơ hiện thủ tục hành chính
- Điều 14. Trả kết quả
- Điều 15. Bảo mật thông tin
- Điều 16. Quản lý việc cung cấp dịch vụ công trực tuyến