Hệ thống pháp luật

ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH AN GIANG

-------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: 28/QĐ-UBND

An Giang, ngày 06 tháng 01 năm 2022

 

QUYẾT ĐỊNH

VỀ VIỆC PHÊ DUYỆT QUY HOẠCH QUẢNG CÁO NGOÀI TRỜI TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH AN GIANG GIAI ĐOẠN 2021-2026

ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH AN GIANG

Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015 và Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức Chính quyền địa phương ngày 22 tháng 11 năm 2019;

Căn cứ Luật Quảng cáo ngày 21 tháng 6 năm 2012;

Căn cứ Luật Giao thông đường bộ ngày 13 tháng 11 năm 2008;

Căn cứ Nghị định số 181/2013/NĐ-CP ngày 14 tháng 11 năm 2013 của Chính phủ quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật quảng cáo;

Căn cứ Nghị định số 11/2010/NĐ-CP ngày 24 tháng 02 năm 2010 của Chính phủ quy định về quản lý và bảo vệ cơ cấu hạ tầng giao thông đường bộ;

Căn cứ Nghị định số 100/2013/NĐ-CP ngày 03 tháng 9 năm 2013 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 11/2010/NĐ-CP ngày 24/02/2010 của Chính phủ quy định về quản lý và bảo vệ kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ;

Căn cứ Thông tư số 10/2013/TT-BVHTTDL ngày 06 tháng 12 năm 2013 của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Quảng cáo và Nghị định số 181/2013/NĐ-CP ngày 14/11/2013 của Chính phủ quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật Quảng cáo;

Căn cứ Thông tư số 50/2015/TT-BGTVT ngày 23 tháng 9 năm 2015 của Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải hướng dẫn thực hiện một số điều của Nghị định số 11/2010/NĐ-CP ngày 24 tháng 02 năm 2010 của Chính phủ quy định về quản lý và bảo vệ kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ;

Căn cứ Thông tư số 35/2017/TT-BGTVT ngày 09 tháng 10 năm 2017 của Bộ Giao thông vận tải sửa đổi, bổ sung một số điều của thông tư số 50/2015/TT-BGTVT ngày 23 tháng 9 năm 2015 của Bộ Giao thông vận tải hướng dẫn một số điều của nghị định số 11/2010/NĐ-CP ngày 24 tháng 02 năm 2010 của Chính phủ quy định về quản lý và bảo vệ kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ.

Căn cứ Thông tư số 13/2020/TT-BGTVT ngày 29 tháng 6 năm 2020 của Bộ Giao thông vận tải sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư số 50/2015/TT-BGTVT ngày 23 tháng 9 năm 2015 của Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải hướng dẫn thực hiện một số điều của Nghị định số 11/2010/NĐ-CP ngày 24 tháng 02 năm 2010 của Chính phủ quy định về quản lý và bảo vệ kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ và Thông tư số 35/2017/TT-BGTVT ngày 09 tháng 10 năm 2017 của Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư số 50/2015/TT-BGTVT ngày 23 tháng 9 năm 2015 của Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải hướng dẫn thực hiện một số điều của Nghị định số 11/2010/NĐ-CP ngày 24 tháng 02 năm 2010 của Chính phủ quy định về quản lý và bảo vệ kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ;

Căn cứ Thông tư số 04/2018/TT-BXD ngày 20 tháng 05 năm 2018 của Bộ Xây dựng về việc ban hành quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về xây dựng và lắp đặt phương tiện quảng cáo ngoài trời (mã số QCVN 17:2018/BXD);

Căn cứ Quyết định 2605/QĐ-UBND ngày 08 tháng 11 năm 2021 của Ủy ban nhân dân tỉnh An Giang Phê duyệt điều chỉnh cục bộ quy hoạch giao thông đường bộ và đường thủy tỉnh An Giang đến năm 2025 và định hướng đến năm 2030;

Theo đề nghị của Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tại Tờ trình số 3820/TTr-SVHTTDL ngày 16 tháng 12 năm 2021.

QUYẾT ĐỊNH:

Điều 1. Phê duyệt quy hoạch quảng cáo ngoài trời trên địa bàn tỉnh An Giang giai đoạn 2021-2026, với những nội dung sau:

1. Quan điểm, mục tiêu

a) Quan điểm

Thực hiện điều chỉnh, bổ sung quy hoạch quảng cáo là việc làm cấp thiết, lâu dài, cần được cập nhật và định kỳ bổ sung phù hợp với tốc độ phát triển nhanh của đô thị.

Quy hoạch quảng cáo là kênh thông tin trực quan quan trọng, hữu hiệu, phản ánh đầy đủ, kịp thời chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước tới các tầng lớp nhân dân; phục vụ đắc lực công tác tuyên truyền sự kiện văn hóa, thương mại, du lịch của tỉnh.

Quy hoạch phải bảo đảm và nâng cao yếu tố cảnh quan, tính văn hóa, kiến trúc và văn minh đô thị, trật tự an toàn xã hội trong hoạt động tuyên truyền, quảng cáo.

Khuyến khích nguồn vốn các doanh nghiệp để đầu tư xây dựng hệ thống công trình phương tiện quảng cáo hiện đại phục vụ tuyên truyền, quảng cáo trên địa bàn tỉnh An Giang đúng vị trí, kiểu dáng, chất liệu, v.v,... Tạo điều kiện cho tổ chức, cá nhân tham gia hoạt động quảng cáo, góp phần tích cực thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân.

“Đảm bảo an toàn giao thông và tầm nhìn của người tham gia giao thông; Đảm bảo phù hợp với điều kiện tự nhiên và yêu cầu phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, phù hợp với quy hoạch tổng thể phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh An Giang đến năm 2026”.

b) Mục tiêu

- Mục tiêu chung

Mục tiêu chính của việc quy hoạch vị trí thực hiện tuyên truyền cổ động chính trị và quảng cáo thương mại trên địa bàn tỉnh An Giang là nhằm nâng cao hiệu lực quản lý nhà nước trong lĩnh vực hoạt động quảng cáo trên phạm vi toàn tỉnh, để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của người tiêu dùng cũng như các tổ chức, cá nhân và doanh nghiệp tham gia hoạt động quảng cáo, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội, đồng thời ổn định trật tự tạo vẻ mỹ quan đô thị và những nơi vui chơi giải trí công cộng.

Đảm bảo yếu tố cảnh quan, kiến trúc và văn minh đô thị, trật tự an toàn xã hội;

Đảm bảo phù hợp với điều kiện thời tiết, khí hậu của tỉnh An Giang;

Đảm bảo phù hợp với Quy hoạch tổng thể phát triển kinh tế - xã hội tỉnh An Giang đến năm 2026.

Tạo cơ sở pháp lý cho công tác quản lý nhà nước, thúc đẩy xã hội hoá các hoạt động văn hoá, thể thao, du lịch trên địa bàn tỉnh về lĩnh vực tuyên truyền, quảng cáo ngoài trời góp phần đem lại hiệu quả về kinh tế cho ngân sách của tỉnh.

- Mục tiêu cụ thể

Xác định vị trí treo đặt, dựng các tấm Pa nô; hộp đèn; Màn hình chuyên quảng cáo; Băng-rôn tuyên truyền phục vụ nhiệm vụ chính trị và quảng cáo không có mục đích sinh lời cụ thể ở từng huyện, thị xã, thành phố.

Xác định vị trí treo đặt, dựng các Bảng quảng cáo; Màn hình chuyên quảng cáo; Băng-rôn phục vụ quảng cáo thương mại cụ thể ở từng huyện, thị xã, thành phố.

Xác định vị trí xây dựng các công trình quảng cáo; các trụ treo băng-rôn ngang và băng rôn dọc cụ thể ở từng huyện, thị xã, thành phố.

Chọn lọc đầu tư xây dựng bằng nguồn vốn từ ngân sách địa phương những công trình quảng cáo; các trụ treo băng-rôn, cụ thể ở từng huyện, thị xã, thành phố.

Đẩy mạnh thực hiện cơ chế xã hội hóa trong việc đầu tư thực hiện các hình thức tuyên truyền, quảng cáo. Kêu gọi, khuyến khích các doanh nghiệp đầu tư xây dựng thiết chế hạ tầng tuyên truyền, quảng cáo tại các địa phương nằm trong quy hoạch.

Đưa công nghệ quảng cáo mới (hình thức cuộn, quảng cáo di động, v.v...) vào các bảng quảng cáo tấm lớn.

Định hướng đến năm 2030, đồng bộ hóa các biển hiệu của các đơn vị, doanh nghiệp trên đường quốc lộ đi qua các thành phố, thị xã, các huyện trong tỉnh.

2. Định hướng sử dụng đất, không gian, hạ tầng kỹ thuật, các công trình quảng cáo ưu tiên

a) Diện tích sử dụng đất cho các vị trí xây dựng công trình quảng cáo ngoài trời

Vị trí xây dựng các công trình quảng cáo ngoài trời trên địa bàn tỉnh An Giang không tập trung mà nằm rải theo các trục lộ giao thông và các tuyến dân cư, phố chợ, do đó, tùy vào từng loại phương tiện quảng cáo, khi thực hiện, các địa phương căn cứ vào mục đích quảng cáo để xác định diện tích sử dụng đất.

Đối với các công trình, phương tiện quảng cáo không sinh lợi, phục vụ nhiệm vụ chính trị của địa phương sử dụng diện tích đất công để thực hiện. Ngoài ra, đối với các bảng quảng cáo có diện tích lớn, không nằm trong đất công, địa phương thỏa thuận và đền bù theo quy định hiện hành.

Đối với các công trình, phương tiện quảng cáo thương mại, kinh doanh có lợi nhuận, chủ đầu tư thỏa thuận với chủ sở hữu đất công trình để có hợp đồng sang nhượng hoặc thuê sử dụng theo quy định hiện hành.

“Ưu tiên các địa điểm như các giao lộ lớn, các tuyến đường nội thị, nội ô, khu vực đông dân cư để tuyên truyền nhiệm vụ chính trị”.

b) Tổ chức không gian cho quy hoạch quảng cáo ngoài trời

Chiều cao, quy cách, khoảng cách của phương tiện quảng cáo phải tuân thủ theo quy định tại phần 2 của Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về xây dựng và lắp đặt phương tiện quảng cáo ngoài trời (QCVN 17:2018/BXD).

c) Hệ thống hạ tầng kỹ thuật cho quy hoạch quảng cáo ngoài trời

Các loại phương tiện quảng cáo khi cần thiết phải lắp đặt tại các công trình hạ tầng kỹ thuật như: trụ thông tin liên lạc, biển báo, cầu đường bộ, trụ đèn... phải được cơ quan có thẩm quyền cấp phép và phải có các phụ kiện để lắp đặt như trụ đỡ, khung đỡ riêng biệt, không được xâm phạm các công trình hạ tầng kỹ thuật dưới bất kỳ hình thức nào.

Hệ thống trụ cột, khung đỡ, bệ dựng của các phương tiện quảng cáo phải tuân thủ theo nguyên tắc xây dựng hạ tầng đô thị.

Hệ thống Chiếu sáng quảng cáo phải tuân thủ theo quy định tại mục 2.1.4; 2.1.5, khoản 2.1, phần 2 của Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về xây dựng và lắp đặt phương tiện quảng cáo ngoài trời (QCVN 17:2018/BXD).

d) Các loại hình quảng cáo ngoài trời cần ưu tiên đầu tư và nguồn lực thực hiện

Các bảng tuyên truyền nhiệm vụ chính trị ở các cửa ngõ, giáp ranh với các tỉnh thành, nước bạn, khu vực biên giới Việt Nam - Campuchia; khu vực có đồng bào dân tộc sinh sống.

Nguồn lực thực hiện từ ngân sách nhà nước và xã hội hóa.

- Ưu tiên phát triển quảng cáo tuyên truyền chính trị xã hội tại các địa điểm của cơ quan đoàn thể nhà nước và các điểm tập trung công cộng.

- Khuyến khích các tổ chức, cá nhân ứng dụng các hình thức, phương tiện, công nghệ mới trong quảng cáo và tuyên truyền cổ động chính trị trực quan ngoài trời tiết kiệm năng lượng, tăng vẻ mỹ quan đô thị và bảo đảm an toàn giao thông, trật tự xã hội.

3. Quy định chung cho các phương tiện quảng cáo ngoài trời

a) Nguyên tắc chung

Các phương tiện quảng cáo ngoài trời phải thực hiện theo quy định tại mục 2.1.1; 2.1.2; 2.1.3; 2.1.4; 2.1.5, khoản 2.1, phần 2 của Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về xây dựng và lắp đặt phương tiện quảng cáo ngoài trời (QCVN 17:2018/BXD).

b) Quy định cụ thể

- Đối với bảng quảng cáo, hộp đèn thực hiện theo quy định tại điểm 2.2.1.1; 2.2.1.2; 2.2.1.3; 2.2.1.4; 2.2.1.5; 2.2.1.6; 2.2.1.7; 2.2.1.8. mục 2.2.1, khoản 2.1, phần 2 của Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về xây dựng và lắp đặt phương tiện quảng cáo ngoài trời (QCVN 17:2018/BXD).

- Đối với màn hình chuyên quảng cáo đặt ngoài trời thực hiện theo quy định tại điểm 2.2.2.1; 2.2.2.2; 2.2.2.3, mục 2.2.2, khoản 2.1 phần 2 của Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về xây dựng và lắp đặt phương tiện quảng cáo ngoài trời (QCVN 17:2018/BXD).

- Đối với biển hiệu thực hiện theo quy định tại điểm 2.2.3.1; 2.2.3.2, mục 2.2.3, khoản 2.1, phần 2 của Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về xây dựng và lắp đặt phương tiện quảng cáo ngoài trời (QCVN 17:2018/BXD).

- Đối với các phương tiện quảng cáo dạng chữ, hình, biểu tượng áp dụng các quy định tại mục 2.2.1, khoản 2.1, phần 2 của Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về xây dựng và lắp đặt phương tiện quảng cáo ngoài trời (QCVN 17:2018/BXD).

c) Quy định về quản lý

Thực hiện theo quy định tại các khoản 3.1; 3.2, phần 3 của Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về xây dựng và lắp đặt phương tiện quảng cáo ngoài trời (QCVN 17:2018/BXD).

4. Quy hoạch cụ thể vị trí, số lượng các phương tiện quảng cáo trên địa bàn 11 huyện, thị xã, thành phố

Quy hoạch cụ thể vị trí, số lượng các phương tiện quảng cáo trên địa bàn 11 huyện, thị xã, thành phố được tổng hợp theo mẫu kèm theo quyết định phê duyệt quy hoạch, gồm các bảng sau:

Phụ lục 1. Bảng quảng cáo, hộp đèn đứng độc lập xây dựng, lắp đặt dọc các tuyến đường ngoài đô thị.

Phụ lục 2. Bảng quảng cáo, hộp đèn đứng độc lập xây dựng, lắp đặt trên phần đường dành cho người đi bộ tại các tuyến đường đô thị.

Phụ lục 3. Bảng quảng cáo, hộp đèn đứng độc lập xây dựng, lắp đặt dọc theo tuyến đường thủy nội địa.

Phụ lục 4. Bảng quảng cáo, hộp đèn đứng độc lập xây dựng, lắp đặt trong các công viên.

Phụ lục 5. Bảng quảng cáo, hộp đèn đứng độc lập xây dựng, lắp đặt trong khuôn viên bến xe, bãi đỗ xe, trạm dừng nghỉ.

Phụ lục 6. Bảng quảng cáo, hộp đèn gắn/ốp cố định vào mặt ngoài các công trình thấp tầng.

Phụ lục 7. Bảng quảng cáo, hộp đèn gắn/ốp cố định vào hàng rào/tường rào bao quanh công trình.

Phụ lục 8. Đối với màn hình chuyên quảng cáo đặt ngoài trời.

Phụ lục 9. Địa điểm treo, đặt băng rôn tuyên truyền nhiệm vụ chính trị.

Phụ lục 10. Địa điểm treo, đặt băng rôn quảng cáo thương mại.

Phụ lục 11. Quy hoạch xây dựng hệ thống trụ treo băng rôn, phướn.

5. Giải pháp thực hiện quy hoạch

a) Đẩy mạnh công tác thông tin tuyên truyền

- Tiếp tục tuyên truyền phổ biến Luật Quảng cáo và các văn bản pháp luật có liên quan nhằm nâng cao sự hiểu biết và trách nhiệm thực hiện các quy định của tổ chức, cá nhân liên quan đến hoạt động tuyên truyền, quảng cáo.

- Công khai Quy hoạch đã được UBND tỉnh phê duyệt, hướng dẫn các tổ chức, cá nhân tham gia quảng cáo nắm bắt những nội dung chủ yếu của quy hoạch: Khu vực dựng bảng, cơ chế chính sách, kích thước các loại bảng để thực thi có hiệu quả.

b) Tăng cường hiệu quả công tác quản lý nhà nước về tuyên truyền, quảng cáo

Thực hiện nghiêm túc quy trình, thủ tục về cấp phép tuyên truyền, quảng cáo theo quy định của pháp luật hiện hành. Sau khi Quy hoạch được UBND tỉnh phê duyệt, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch căn cứ quy định của pháp luật và tình hình thực tế tại các địa phương có thể phân cấp việc thẩm định, thanh kiểm tra về hoạt động quảng cáo cho UBND các huyện, thị xã, thành phố.

- Tăng cường công tác thanh kiểm tra, giám sát, nhất là khâu hậu kiểm về hoạt động tuyên truyền, quảng cáo; xử lý hiệu quả các vấn đề tồn đọng, phát sinh trong quá trình thực hiện quy hoạch.

- Áp dụng và làm tốt công tác thi đua khen thưởng, xử lý vi phạm đối với các tổ chức, tập thể và cá nhân trong thực hiện công tác tuyên truyền, quảng cáo trên địa bàn tỉnh.

c) Kêu gọi đầu tư, xã hội hóa thực hiện các công trình quảng cáo thương mại

Thông tin, quảng bá và kêu gọi các tổ chức, doanh nghiệp đầu tư các phương tiện quảng cáo truyền thống như: cụm pano, trụ cột treo băng rôn và các phương tiện quảng cáo hiện đại như màn hình led, vật thể quảng cáo v.v...

d) Xây dựng cơ chế ưu tiên đầu tư các loại hình quảng cáo hiện đại tại các trung tâm đô thị

Xúc tiến mời gọi các tổ chức doanh nghiệp đầu tư các phương tiện quảng cáo hiện đại với phương thức vừa tuyên truyền nhiệm vụ chính trị, vừa quảng cáo thương mại ở các trung tâm đô thị trong tỉnh.

Điều 2. Tổ chức thực hiện Quy hoạch

1. Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch

- Là cơ quan chuyên môn giúp Ủy ban nhân dân tỉnh trực tiếp quản lý, theo dõi thực hiện quy hoạch quảng cáo, có trách nhiệm phối hợp với các sở, ngành và Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố phổ biến công khai quy hoạch tới các tổ chức, cá nhân thực hiện quảng cáo. Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức hướng dẫn các tổ chức cá nhân thực hiện quảng cáo theo đúng Quy hoạch và đúng theo quy định của pháp luật.

- Sau khi được Ủy ban nhân dân tỉnh phê duyệt, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch căn cứ vào quy hoạch đã được phê duyệt hướng dẫn, tổ chức giám sát, kiểm tra việc thực hiện quy hoạch và tổng hợp báo cáo kết quả quy hoạch theo lộ trình về Ủy ban nhân dân tỉnh;

- Tiếp nhận kế hoạch đăng ký sử dụng đất hàng năm của các đơn vị thực hiện quảng cáo để thông báo Ủy ban nhân dân cấp huyện và các ngành chức năng cấp tỉnh hoặc cho thuê đất theo quy định của pháp luật.

- Báo cáo định kỳ với Ủy ban nhân dân tỉnh, Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch về công tác quản lý Nhà nước đối với hoạt động quảng cáo.

2. Sở Xây dựng

- Thực hiện cấp giấy phép xây dựng đối với những trường hợp phải có giấy phép xây dựng theo thẩm quyền được phân cấp theo quy định hiện hành.

- Phối hợp với Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch trong việc thực hiện Quy hoạch, kịp thời trao đổi, giải quyết những trường hợp vi phạm trong hoạt động quảng cáo so với quy hoạch đã được phê duyệt.

3. Sở Tài nguyên và Môi trường

Phối hợp với UBND cấp huyện bố trí quỹ đất nhằm thực hiện các hạng mục đầu tư xây dựng các loại hình quảng cáo theo Quy hoạch đã được Ủy ban nhân dân phê duyệt.

4. Sở kế hoạch và Đầu tư

Sở Kế hoạch và Đầu tư tham mưu Ủy ban nhân dân tỉnh xây dựng cân đối, bố trí nguồn vốn ngân sách để đầu tư xây dựng các công trình liên quan đến công tác quảng cáo ngoài trời trình Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh quyết định theo thẩm quyền.

5. Sở Tài chính

Phối hợp với Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tham mưu Ủy ban nhân dân tỉnh phân bổ kinh phí thực hiện nhiệm vụ quy hoạch.

6. Sở Giao thông vận tải, Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Công thương, Công an tỉnh, Công ty Điện lực An Giang

Trong phạm vi chức năng, quyền hạn của mình có trách nhiệm phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức thực hiện và công bố quy hoạch theo đúng lộ trình và quy định của pháp luật.

Sở Giao thông vận tải cấp phép thi công đối với các trụ nằm trong phạm vi đất dành cho đường bộ theo chiều ngang đối với các tuyến đường địa phương và quốc lộ được giao quản lý.

7. UBND các huyện, thị xã, thành phố

- Phối hợp với Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch trực tiếp quản lý, thực hiện quy hoạch trên địa bàn đảm bảo theo đúng quy hoạch đã được phê duyệt.

- Phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch và các cơ quan liên quan tiến hành hướng dẫn quy hoạch quảng cáo đã được phê duyệt và thực hiện quy định của pháp luật về hoạt động quảng cáo tại địa phương.

- Thực hiện cấp giấy phép xây dựng đối với những trường hợp phải có giấy phép xây dựng theo thẩm quyền được phân cấp theo quy định hiện hành.

- Chỉ đạo Ủy ban nhân dân xã, phường, thị trấn thực hiện công tác quản lý Nhà nước, kiểm tra xử lý vi phạm đối với hoạt động quảng cáo trên địa bàn theo thẩm quyền và chịu trách nhiệm về tình trạng dựng biển quảng cáo không phép, không đúng vị trí địa điểm đã quy định.

8. Các cơ quan, đơn vị, tổ chức, cá nhân có liên quan

Căn cứ vào quy hoạch quảng cáo được phê duyệt, tổ chức thực hiện trong phạm vi chức năng, nhiệm vụ được giao.

Điều 3. Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày ký và thay thế Quyết định số 3577/QĐ-UBND ngày 28 tháng 11 năm 2017 của Ủy ban nhân dân tỉnh An Giang.

Các nội dung khác có liên quan đến hoạt động quảng cáo trên địa bàn tỉnh, ngoài các quy định tại Quyết định này, các đơn vị, tổ chức, cá nhân có liên quan trước khi thực hiện phải báo cáo UBND tỉnh xem xét, quyết định

Điều 4. Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, Giám đốc các sở, ban, ngành; Chủ tịch Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố, Thủ trưởng các đơn vị có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.

 


Nơi nhận:
- Như Điều 4;
- Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (b/c);
- TT. Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh (b/c);
- Lãnh đạo VP. UBND;
- TT Công báo TH;
- Phòng KGVX, TH, KTN;
- Lưu: VT,
(đính kèm phụ lục)

TM. ỦY BAN NHÂN DÂN
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH




Trần Anh Thư

 

 

 

HIỆU LỰC VĂN BẢN

Quyết định 28/QĐ-UBND năm 2022 phê duyệt quy hoạch quảng cáo ngoài trời trên địa bàn tỉnh An Giang giai đoạn 2021-2026

  • Số hiệu: 28/QĐ-UBND
  • Loại văn bản: Quyết định
  • Ngày ban hành: 06/01/2022
  • Nơi ban hành: Tỉnh An Giang
  • Người ký: Trần Anh Thư
  • Ngày công báo: Đang cập nhật
  • Số công báo: Đang cập nhật
  • Ngày hiệu lực: 06/01/2022
  • Tình trạng hiệu lực: Còn hiệu lực
Tải văn bản