Chương 6 Nghị định 47/2011/NĐ-CP hướng dẫn Luật bưu chính
1. Nghị định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày 15 tháng 8 năm 2011.
2. Kể từ ngày Nghị định này có hiệu lực thì Nghị định số 157/2004/NĐ-CP ngày 18 tháng 8 năm 2004 quy định chi tiết thi hành một số điều của Pháp lệnh Bưu chính, Viễn thông về bưu chính, Nghị định số 128/2007/NĐ-CP ngày 02 tháng 8 năm 2007 về dịch vụ chuyển phát và các quy định về bưu chính trong Nghị định số 121/2008/NĐ-CP ngày 03 tháng 12 năm 2008 về hoạt động đầu tư trong lĩnh vực bưu chính, viễn thông hết hiệu lực.
Điều 29. Điều khoản chuyển tiếp
1. Trong thời hạn 06 tháng kể từ ngày Nghị định này có hiệu lực:
a) Các hoạt động bưu chính quy định tại điểm đ, e, h khoản 1 Điều 25 Luật bưu chính đang thực hiện tại Việt Nam trước khi Nghị định này có hiệu lực phải làm thủ tục thông báo hoạt động bưu chính theo quy định của Luật bưu chính và Nghị định này;
b) Doanh nghiệp đã được cấp giấy phép bưu chính trước khi Nghị định này có hiệu lực phải bảo đảm số vốn quy định tại
2. Doanh nghiệp đã được cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh dịch vụ chuyển phát hoặc giấy chứng nhận đầu tư trong lĩnh vực chuyển phát trước khi Nghị định này có hiệu lực được tiếp tục thực hiện cho đến khi giấy chứng nhận hết hạn, bị thu hồi, hủy bỏ hoặc được thay thế bằng văn bản khác.
Các Bộ trưởng, Thủ trưởng cơ quan ngang Bộ, Thủ trưởng cơ quan thuộc Chính phủ, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Nghị định này.
Nghị định 47/2011/NĐ-CP hướng dẫn Luật bưu chính
- Số hiệu: 47/2011/NĐ-CP
- Loại văn bản: Nghị định
- Ngày ban hành: 17/06/2011
- Nơi ban hành: Quốc hội
- Người ký: Nguyễn Tấn Dũng
- Ngày công báo: Đang cập nhật
- Số công báo: Từ số 389 đến số 390
- Ngày hiệu lực: 15/08/2011
- Tình trạng hiệu lực: Kiểm tra
- Điều 5. Điều kiện về tài chính
- Điều 6. Hồ sơ đề nghị cấp giấy phép bưu chính
- Điều 7. Hồ sơ đề nghị xác nhận thông báo hoạt động bưu chính
- Điều 8. Trình tự, thủ tục cấp giấy phép bưu chính, văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính
- Điều 9. Thẩm quyền cấp giấy phép bưu chính, văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính
- Điều 10. Nội dung thay đổi phải thông báo
- Điều 12. Cấp lại giấy phép bưu chính khi hết hạn
- Điều 14. Lệ phí
- Điều 15. Sử dụng giấy phép bưu chính, văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính
- Điều 16. Phân loại tem bưu chính Việt Nam
- Điều 17. Sử dụng tem bưu chính Việt Nam
- Điều 18. Nhập khẩu tem bưu chính
- Điều 19. Quy hoạch đề tài tem bưu chính Việt Nam
- Điều 20. Hội đồng tư vấn quốc gia về tem bưu chính Việt Nam
- Điều 21. Thiết kế mẫu tem bưu chính Việt Nam và mẫu dấu đặc biệt
- Điều 22. Lưu trữ tem bưu chính
- Điều 23. Kinh phí quản lý nhà nước về tem bưu chính