Khoản 18 Điều 3 Nghị định 20/2009/NĐ-CP về quản lý độ cao chướng ngại vật hàng không và các trận địa quản lý, bảo vệ vùng trời tại Việt Nam
18. Cảnh báo chướng ngại vật hàng không, là việc sơn, kẻ dấu hiệu và lắp đèn cảnh báo nguy hiểm hoặc đặt mốc, cắm cờ trên chướng ngại vật để người lái tàu bay trong khi bay có thể nhìn thấu cảnh báo từ cự ly an toàn ở mọi hướng.
Nghị định 20/2009/NĐ-CP về quản lý độ cao chướng ngại vật hàng không và các trận địa quản lý, bảo vệ vùng trời tại Việt Nam
- Số hiệu: 20/2009/NĐ-CP
- Loại văn bản: Nghị định
- Ngày ban hành: 23/02/2009
- Nơi ban hành: Quốc hội
- Người ký: Nguyễn Tấn Dũng
- Ngày công báo: Đang cập nhật
- Số công báo: Từ số 141 đến số 142
- Ngày hiệu lực: 09/04/2009
- Tình trạng hiệu lực: Kiểm tra
MỤC LỤC VĂN BẢN
- Điều 1. Phạm vi điều chỉnh
- Điều 2. Đối tượng áp dụng
- Điều 3. Giải thích từ ngữ
- Điều 4. Quy hoạch xây dựng sân bay quân sự, sân bay dùng chung và trận địa quản lý, bảo vệ vùng trời.
- Điều 5. Các hành vi bị cấm
- Điều 6. Các bề mặt giới hạn chướng ngại vật
- Điều 7. Dải bay
- Điều 8. Chướng ngại vật phải được cảnh báo hàng không
- Điều 9. Trách nhiệm và quyền hạn của Bộ Quốc phòng
- Điều 10. Trách nhiệm và quyền hạn của Bộ Xây dựng
- Điều 11. Trách nhiệm và quyền hạn của Bộ Giao thông vận tải
- Điều 12. Trách nhiệm và quyền hạn của Ủy ban nhân dân cấp tỉnh
- Điều 13. Trách nhiệm của các chủ đầu tư, chủ sở hữu công trình