- 1Nghị định 45/2020/NĐ-CP về thực hiện thủ tục hành chính trên môi trường điện tử
- 2Thông tư 22/2019/TT-BTTTT quy định về tiêu chí, chức năng, tính năng kỹ thuật của Cổng dịch vụ công và Hệ thống thông tin một cửa điện tử cấp bộ, cấp tỉnh do Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành
- 3Thông tư 18/2019/TT-BTTTT ban hành "Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về cấu trúc, định dạng dữ liệu gói tin phục vụ kết nối Cổng Dịch vụ công quốc gia với Cổng Dịch vụ công, hệ thống thông tin một cửa điện tử cấp bộ, cấp tỉnh và cơ sở dữ liệu quốc gia, chuyên ngành" do Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành
- 1Nghị định 61/2018/NĐ-CP về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính
- 2Nghị quyết 17/NQ-CP năm 2019 về một số nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm phát triển Chính phủ điện tử giai đoạn 2019-2020, định hướng đến 2025 do Chính phủ ban hành
- 3Nghị quyết 01/NQ-CP về nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu thực hiện Kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội và Dự toán ngân sách nhà nước năm 2021 do Chính phủ ban hành
- 4Nghị quyết 02/NQ-CP về tiếp tục thực hiện những nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu cải thiện môi trường kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia năm 2021 do Chính phủ ban hành
- 5Quyết định 406/QĐ-TTg phê duyệt Danh mục dịch vụ công trực tuyến tích hợp, cung cấp trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia năm 2021 do Thủ tướng Chính phủ ban hành
- 6Quyết định 1427/QĐ-UBND năm 2021 phê duyệt Danh mục dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 thực hiện tích hợp, cung cấp trên Cổng Dịch vụ công quốc gia năm 2021 trên địa bàn tỉnh Bến Tre
ỦY BAN NHÂN DÂN | CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
Số: 3764/KH-UBND | Bến Tre, ngày 05 tháng 07 năm 2021 |
Căn cứ Nghị định số 61/2018/NĐ-CP, ngày 21 tháng 6 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị quyết số 17/NQ-CP, ngày 07 tháng 3 năm 2019 của Chính phủ về một số nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm phát triển Chính phủ điện tử giai đoạn 2019 - 2020, định hướng đến 2025;
Căn cứ Nghị quyết số 01/NQ-CP, ngày 01 tháng 01 năm 2021 của Chính phủ về nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội và dự toán ngân sách nhà nước năm 2021;
Căn cứ Nghị quyết số 02/NQ-CP, ngày 01 tháng 01 năm 2021 của Chính phủ về việc tiếp tục thực hiện những nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu trong cải thiện môi trường kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia năm 2021;
Căn cứ Quyết định số 406/QĐ-TTg, ngày 22 tháng 3 năm 2021 của Thủ tướng Chính phủ về phê duyệt danh mục dịch vụ công trực tuyến tích hợp, cung cấp trên Cổng Dịch vụ công quốc gia năm 2021;
Căn cứ Nghị quyết số 01-NQ/TU, ngày 20 tháng 10 năm 2020 của Tỉnh ủy Bến Tre về chuyển đổi số tỉnh Bến Tre giai đoạn 2020 - 2025, tầm nhìn đến năm 2030;
Căn cứ Quyết định số 1427/QĐ-UBND ngày 22 tháng 6 năm 2021 của Ủy ban nhân tỉnh Bến Tre về việc phê duyệt Danh mục thủ tục hành chính cung cấp dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 thực hiện tích hợp, cung cấp trên Cổng Dịch vụ công quốc gia năm 2021 trên địa bàn tỉnh Bến Tre. Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành Kế hoạch cung cấp dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 thực hiện tích hợp, công khai trên Cổng Dịch vụ công quốc gia của các cơ quan nhà nước tỉnh Bến Tre năm 2021 với các nội dụng cụ thể như sau:
1. Mục tiêu chung
Hoàn thành chỉ tiêu về cung cấp dịch vụ công trực tuyến tại Nghị quyết số 01/NQ-CP, ngày 01 tháng 01 năm 2021 của Chính phủ và Quyết định số 406/QĐ-TTg, ngày 22 tháng 3 năm 2021 của Thủ tướng Chính phủ.
Cung cấp đầy đủ 100% các dịch vụ công trực tuyến thuộc thẩm quyền giải quyết của tỉnh ở mức độ 3, mức độ 4 (đối với các thủ tục phù hợp đủ điều kiện) ban hành kèm theo Quyết định số 1427/QĐ-UBND ngày 22 tháng 6 năm 2021 của Ủy ban nhân tỉnh Bến Tre.
2. Mục tiêu cụ thể
Hoàn thiện Cổng Dịch vụ công trực tuyến của tỉnh đáp ứng việc cung cấp dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 thuộc thẩm quyền giải quyết của tỉnh; đáp ứng quy định về tiêu chí chức năng, tính năng kỹ thuật tại Thông tư số 22/2019/TT-BTTTT ngày 31 tháng 12 năm 2019 của Bộ Thông tin và Truyền thông quy định về tiêu chí chức năng, tính năng kỹ thuật của Cổng Dịch vụ công và hệ thống thông tin một cửa điện tử cấp bộ, cấp tỉnh và Thông tư số 18/2019/TT-BTTTT ngày 25 tháng 12 năm 2019 của Bộ Thông tin và Truyền thông về ban hành “Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về cấu trúc, định dạng dữ liệu gói tin phục vụ kết nối Cổng Dịch vụ công quốc gia với Cổng Dịch vụ công, hệ thống thông tin một cửa điện tử cấp bộ, cấp tỉnh và các cơ sở dữ liệu quốc gia, chuyên ngành” và Nghị định số 45/2020/NĐ-CP, ngày 08 tháng 4 năm 2020 của Chính phủ về thực hiện thủ tục hành chính (TTHC) trên môi trường điện tử.
Cho phép người dân, doanh nghiệp thanh toán phí, lệ phí (nếu có) trực tuyến, không dùng tiền mặt, bằng nhiều phương tiện khác nhau khi sử dụng dịch vụ công của tỉnh.
Đẩy mạnh phương thức tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết TTHC qua dịch vụ bưu chính công ích và trực tuyến.
Tận dụng hệ thống công nghệ thông tin sẵn có, chủ động bố trí, huy động nguồn lực tại chỗ để sẵn sàng tiếp nhận hồ sơ trực tuyến của tất cả các TTHC.
1. Hoàn thiện việc xây dựng, ban hành quy trình nội bộ, thống nhất các biểu mẫu, thành phần hồ sơ trong quy trình điện tử trong giải quyết TTHC.
2. Thực hiện số hóa hồ sơ, kết quả giải quyết TTHC phục vụ kết nối, chia sẻ dữ liệu trong giải quyết TTHC trên môi trường điện tử theo Nghị định số 45/2020/NĐ-CP của Chính phủ; thực hiện chuyển đổi hồ sơ, tài liệu giấy liên quan đến việc giải quyết TTHC của tổ chức, cá nhân thành hồ sơ điện tử của tất cả TTHC lên Cổng Dịch vụ công trực tuyến của tỉnh theo quy định tại Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 21 tháng 6 năm 2018 của Chính phủ.
3. Chuẩn hóa mã tiếp nhận hồ sơ TTHC theo Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ và chuẩn hóa cấu trúc mã kết quả giải quyết TTHC thống nhất theo Nghị định số 45/2020/NĐ-CP ngày 08 tháng 4 năm 2020 của Chính phủ.
4. Thực hiện đề nghị tích hợp, công khai đầy đủ các dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 của tỉnh trên Cổng Dịch vụ công quốc gia.
5. Nâng cấp Cổng Dịch vụ công trực tuyến của tỉnh đáp ứng quy định về tiêu chí chức năng, tính năng kỹ thuật tại Thông tư số 22/2019/TT-BTTTT ngày 31 tháng 12 năm 2019 của Bộ Thông tin và Truyền thông và Nghị định số 45/2020/NĐ-CP của ngày 08 tháng 4 năm 2020 của Chính phủ.
6. Thực hiện kết nối Cổng Dịch vụ công trực tuyến của tỉnh với Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư để xác thực định danh tài khoản công dân nhằm tăng tính minh bạch trong quá trình giải quyết hồ sơ điện tử.
7. Hợp nhất Cổng Dịch vụ công với Hệ thống thông tin một cửa điện tử của tỉnh để tạo lập Hệ thống thông tin giải quyết TTHC cấp tỉnh nhằm thống nhất, liên thông giữa các cấp chính quyền từ trung ương đến địa phương.
8. Kết nối Cổng Dịch vụ công trực tuyến của tỉnh với Cổng Dịch vụ công, hệ thống thông tin một cửa điện tử cấp Bộ thông qua hệ thống chia sẻ, tích hợp dùng chung (LGSP), đáp ứng chức năng đăng nhập một lần SSO và tích hợp đồng bộ trạng thái xử lý của tất cả hồ sơ TTHC.
9. Kết nối, tích hợp Cổng Dịch vụ công trực tuyến của tỉnh với Cổng Dịch vụ công quốc gia, các hệ thống thanh toán đáp ứng theo Thông tư số 18/2019/TT- BTTTT ngày 25 tháng 12 năm 2019 của Bộ Thông tin và Truyền thông.
(Danh sách TTHC triển khai cung cấp trực tuyến mức độ 3, 4 năm 2021 được ban hành kèm theo Quyết định số 1427/QĐ-UBND ngày 22 tháng 6 năm 2021 của Ủy ban nhân tỉnh Bến Tre về việc phê duyệt Danh mục TTHC cung cấp dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 thực hiện tích hợp, cung cấp trên Cổng Dịch vụ công quốc gia năm 2021 trên địa bàn tỉnh Bến Tre).
Nhiệm vụ triển khai, cung cấp dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 thực hiện tích hợp, công khai trên Cổng Dịch vụ công quốc gia của các cơ quan nhà nước tỉnh Bến Tre năm 2021, (thời hạn từ tháng 7 năm 2021 đến tháng 10 năm 2021 hoàn thành).
Nguồn kinh phí sự nghiệp được phân bổ trong dự toán chi ngân sách hàng năm cấp cho Sở Thông tin và Truyền thông năm 2021.
1. Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh
Chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị thực hiện nhiệm vụ thứ nhất và nhiệm vụ thứ hai của Kế hoạch này, cụ thể:
- Chịu trách nhiệm hướng dẫn, theo dõi, đôn đốc việc xây dựng quy trình nội bộ của các cơ quan, đơn vị đảm bảo các quy trình giải quyết TTHC được chuẩn hóa để có thể cung cấp thành dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4.
- Hướng dẫn các cơ quan, đơn vị thực hiện số hóa hồ sơ, kết quả giải quyết TTHC phục vụ kết nối, chia sẻ dữ liệu trong giải quyết TTHC trên môi trường điện tử và thực hiện chuyển đổi hồ sơ, tài liệu giấy liên quan đến việc giải quyết TTHC của tổ chức, cá nhân thành hồ sơ điện tử của tất cả TTHC lên Cổng Dịch vụ công trực tuyến của tỉnh.
Phối hợp tốt với Sở Thông tin và Truyền thông, Viễn thông Bến Tre và các cơ quan, đơn vị thực hiện các nhiệm vụ còn lại có liên quan theo Kế hoạch đề ra.
2. Sở Thông tin và Truyền thông
Chủ trì, phối hợp với Viễn thông Bến Tre và các cơ quan, đơn vị thực hiện nhiệm vụ thứ ba đến nhiệm vụ thứ chín của Kế hoạch này, cụ thể:
- Chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị có liên quan thường xuyên nâng cấp, đảm bảo Cổng Dịch vụ công trực tuyến tỉnh đáp ứng các yêu cầu về chức năng, về kỹ thuật, vận hành thông suốt. Là đầu mối tiếp nhận yêu cầu hỗ trợ kỹ thuật, các yêu cầu liên quan đến điều chỉnh, nâng cấp Cổng Dịch vụ công trực tuyến của tỉnh.
- Chủ trì, phối hợp với Viễn thông Bến Tre (nhà cung cấp dịch vụ) hướng dẫn các cơ quan, đơn vị cấu hình quy trình điện tử đối với các TTHC cung cấp mức độ 3, 4 trên Cổng Dịch vụ công trực tuyến của tỉnh; hỗ trợ cá nhân, tổ chức trong quản lý thông tin, hồ sơ giấy tờ theo nguyên tắc thông tin, hồ sơ chỉ cần cung cấp một lần và được tái sử dụng trong các lần thực hiện dịch vụ công tiếp theo.
- Chủ trì, phối hợp với nhà cung cấp dịch vụ trục LGSP tích hợp, chia sẻ dữ liệu nội tỉnh phối hợp với Cục Tin học hóa và các đơn vi có liên quan thực hiện kết nối Cổng Dịch vụ công trực tuyến của tỉnh với Cổng Dịch vụ công trực tuyến, hệ thống thông tin một cửa điện tử cấp Bộ và các Hệ thống thông tin khác.
- Tham mưu Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành Quyết định thành lập Tổ giúp việc triển khai cung cấp dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 thực hiện tích hợp, công khai trên Cổng Dịch vụ công quốc gia của các cơ quan nhà nước tỉnh Bến Tre năm 2021.
- Theo dõi, đôn đốc, kiểm tra và nắm bắt những vấn đề phát sinh trong quá trình triển khai thực hiện Kế hoạch này, kịp thời báo cáo Ủy ban nhân dân tỉnh xem xét, giải quyết.
Hướng dẫn quy định về lưu trữ hồ sơ, kết quả giải quyết TTHC điện tử trên địa bàn tỉnh theo Nghị định số 45/2020/NĐ-CP của ngày 08 tháng 4 năm 2020 của Chính phủ.
Đưa nội dung triển khai dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 trên Cổng Dịch vụ công trực tuyến của tỉnh vào các chuyên mục cải cách hành chính trên các phương tiện truyền thông.
Chủ trì, phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông xem xét cân đối nguồn vốn phù hợp từ ngân sách để bố trí kinh phí thực hiện Kế hoạch.
Chủ động phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông, các cơ quan và đơn vị có liên quan để nâng cấp và hoàn thiện Cổng Dịch vụ công trực tuyến của tỉnh phục vụ tiếp nhận, giải quyết TTHC, cung cấp dịch vụ công trực tuyến đáp ứng yêu cầu kỹ thuật, chức năng theo quy định.
Phối hợp hỗ trợ các cơ quan, đơn vị trong việc thực hiện cung cấp dịch vụ công trực tuyến mức 3, 4 trên Cổng Dịch vụ công trực tuyến tỉnh, tích hợp, công khai trên Cổng Dịch vụ công quốc gia theo quy định.
Chuẩn hóa mã tiếp nhận hồ sơ TTHC và chuẩn hóa cấu trúc mã kết quả giải quyết TTHC theo quy định trên Cổng Dịch vụ công tỉnh.
Phối hợp hỗ trợ các cơ quan, đơn vị trong việc thực hiện cấu hình tạo biểu mẫu điện tử (e-form) cho các TTHC cung cấp trực tuyến mức độ 3, 4 của các cơ quan, đơn vị đảm bảo đầy đủ, đúng tiến độ và thường xuyên cập nhật e-form của các dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 của tỉnh trên Cổng Dịch vụ công trực tuyến của tỉnh khi có sự thay đổi.
Thực hiện rà soát, nâng cấp Cổng Dịch vụ công trực tuyến của tỉnh đảm bảo các yêu cầu kỹ thuật và theo các quy định của Trung ương. Đồng thời thường xuyên cập nhật, nâng cấp Cổng Dịch vụ công trực tuyến của tỉnh đảm bảo khả năng thuận tiện cho người dân, doanh nghiệp sử dụng; đảm bảo an toàn thông tin của hệ thống và đảm bảo hệ thống vận hành thông suốt 24/7.
Triển khai cung cấp ứng dụng Cổng Dịch vụ công trực tuyến của tỉnh trên nền tảng 02 hệ điều hành thông dụng Android và iOS sử dụng trên các thiết bị di động thông minh.
Phối hợp thực hiện kết nối Cổng Dịch vụ công trực tuyến của tỉnh với trục LGSP nội tỉnh để khai thác dữ liệu được chia sẻ từ các Hệ thống thông tin khác (nếu có).
Phối hợp hỗ trợ, tư vấn các cơ quan, đơn vị trong việc thực hiện tại bộ phận một cửa có hệ thống/kios thanh toán không dùng tiền mặt.
6. Đề nghị Cục Tin học hóa - Bộ Thông tin và Truyền thông
Hỗ trợ và phối hợp với Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (qua Viễn thông Bến Tre) thực hiện rà soát, đánh giá kỹ thuật, quy chuẩn của các TTHC cung cấp trực tuyến mức độ 3, 4 trên Cổng Dịch vụ công trực tuyến của tỉnh đáp ứng theo các quy định của Trung ương.
Hỗ trợ kết nối Cổng Dịch vụ công trực tuyến của tỉnh với trục NGSP của Bộ Thông tin và Truyền thông thông qua trục LGSP của tỉnh; và kết nối liên thông với các Cổng Dịch vụ công trực tuyến cấp Bộ, ngành Trung ương và các Hệ thống thông tin khác (nếu có).
Tham mưu Bộ Thông tin và Truyền thông chủ động phối hợp với Văn phòng Chính phủ và các bộ ngành có liên quan xây dựng văn bản hướng dẫn triển khai các nhiệm vụ trong Nghị định số 45/2020/NĐ-CP ngày 08 tháng 4 năm 2020 của Chính phủ; phối hợp với Bộ Nội vụ điều chỉnh chỉ số hiện đại hóa nền hành chính cho phù hợp với tình hình thực tế của các địa phương.
7. Các sở, ban, ngành tỉnh và Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố
Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị có trách nhiệm quán triệt, chỉ đạo và thường xuyên theo dõi, kiểm tra, đôn đốc thực hiện các nhiệm vụ liên quan đến cung cấp dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4; chủ động bố trí nguồn nhân lực, nguồn tài chính, trang thiết bị, xây dựng các quy định, quy chế cần thiết đáp ứng việc cung cấp, sử dụng các dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 đúng Kế hoạch đề ra.
Tăng cường chỉ đạo cán bộ, công chức, viên chức làm việc tại Bộ phận Một cửa và cơ quan, đơn vị chuyên môn có liên quan đến giải quyết TTHC để tổ chức thực hiện việc chuyển đổi hồ sơ, tài liệu giấy liên quan đến việc giải quyết TTHC của tổ chức, cá nhân thành hồ sơ điện tử cập nhật lên Cổng Dịch vụ công trực tuyến của tỉnh đối với tất cả các TTHC theo quy định tại Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 21 tháng 6 năm 2018 của Chính phủ.
Tham mưu, đề xuất, kiến nghị đến Bộ, ngành liên quan các giải pháp đơn giản hóa thành phần hồ sơ và quy trình giải quyết hồ sơ của các TTHC không đủ điều kiện cung cấp trực tuyến mức độ 3, 4 để có thể cung cấp thành dịch vụ công trực tuyến trên Cổng Dịch vụ công trực tuyến của tỉnh.
Chỉ đạo Ban thường vụ các Huyện/Thành đoàn, Đoàn khối Cơ - Doanh nghiệp tỉnh thành lập các Đội hình Thanh niên xung kích và triển khai hướng dẫn người dân thực hiện dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 trên địa bàn tỉnh Bến Tre.
Tham mưu, đề xuất các nội dung, hình thức và kế hoạch tuyên truyền Dịch vụ công mang lại hiệu quả.
Trên đây là Kế hoạch triển khai cung cấp dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 thực hiện tích hợp, công khai trên Cổng Dịch vụ công quốc gia của các cơ quan
nhà nước tỉnh Bến Tre năm 2021. Ủy ban nhân dân tỉnh yêu cầu Thủ trưởng các sở, ban, ngành tỉnh, Chủ tịch Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố tập trung chỉ đạo, tăng cường kiểm tra đôn đốc việc triển khai thực hiện Kế hoạch này./.
| KT. CHỦ TỊCH |
- 1Kế hoạch 62/KH-UBND triển khai cung cấp 100% dịch vụ công đủ điều kiện ở mức độ 4 và tích hợp 100% dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 đáp ứng yêu cầu với Cổng dịch vụ công quốc gia năm 2021 do tỉnh Ninh Bình ban hành
- 2Chỉ thị 1117/CT-UBND năm 2021 về tăng cường triển khai, cung cấp và sử dụng dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 trên địa bàn tỉnh Hà Giang
- 3Kế hoạch 1449/KH-UBND về tích hợp, cung cấp các dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 của tỉnh Kon Tum trên Cổng dịch vụ công quốc gia năm 2021 và đảm bảo cung cấp 100% dịch vụ công đủ điều kiện lên trực tuyến mức độ 4 trên Cổng dịch vụ công của tỉnh Kon Tum
- 4Quyết định 1829/QĐ-UBND phê duyệt Danh mục dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 thuộc thẩm quyền giải quyết của các sở, ban, ngành; Ủy ban nhân dân cấp huyện và cấp xã trên địa bàn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu năm 2021
- 5Kế hoạch 93/KH-UBND cung cấp dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 của các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu năm 2021
- 6Kế hoạch 72/KH-UBND về rút ngắn lộ trình, đẩy nhanh tiến độ cung cấp dịch vụ công mức độ 3, 4 giai đoạn 2016- 2020 của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu trong năm 2019
- 1Nghị định 61/2018/NĐ-CP về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính
- 2Nghị quyết 17/NQ-CP năm 2019 về một số nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm phát triển Chính phủ điện tử giai đoạn 2019-2020, định hướng đến 2025 do Chính phủ ban hành
- 3Nghị định 45/2020/NĐ-CP về thực hiện thủ tục hành chính trên môi trường điện tử
- 4Thông tư 22/2019/TT-BTTTT quy định về tiêu chí, chức năng, tính năng kỹ thuật của Cổng dịch vụ công và Hệ thống thông tin một cửa điện tử cấp bộ, cấp tỉnh do Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành
- 5Thông tư 18/2019/TT-BTTTT ban hành "Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về cấu trúc, định dạng dữ liệu gói tin phục vụ kết nối Cổng Dịch vụ công quốc gia với Cổng Dịch vụ công, hệ thống thông tin một cửa điện tử cấp bộ, cấp tỉnh và cơ sở dữ liệu quốc gia, chuyên ngành" do Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành
- 6Nghị quyết 01/NQ-CP về nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu thực hiện Kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội và Dự toán ngân sách nhà nước năm 2021 do Chính phủ ban hành
- 7Nghị quyết 02/NQ-CP về tiếp tục thực hiện những nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu cải thiện môi trường kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia năm 2021 do Chính phủ ban hành
- 8Quyết định 406/QĐ-TTg phê duyệt Danh mục dịch vụ công trực tuyến tích hợp, cung cấp trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia năm 2021 do Thủ tướng Chính phủ ban hành
- 9Kế hoạch 62/KH-UBND triển khai cung cấp 100% dịch vụ công đủ điều kiện ở mức độ 4 và tích hợp 100% dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 đáp ứng yêu cầu với Cổng dịch vụ công quốc gia năm 2021 do tỉnh Ninh Bình ban hành
- 10Chỉ thị 1117/CT-UBND năm 2021 về tăng cường triển khai, cung cấp và sử dụng dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 trên địa bàn tỉnh Hà Giang
- 11Kế hoạch 1449/KH-UBND về tích hợp, cung cấp các dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 của tỉnh Kon Tum trên Cổng dịch vụ công quốc gia năm 2021 và đảm bảo cung cấp 100% dịch vụ công đủ điều kiện lên trực tuyến mức độ 4 trên Cổng dịch vụ công của tỉnh Kon Tum
- 12Quyết định 1427/QĐ-UBND năm 2021 phê duyệt Danh mục dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 thực hiện tích hợp, cung cấp trên Cổng Dịch vụ công quốc gia năm 2021 trên địa bàn tỉnh Bến Tre
- 13Quyết định 1829/QĐ-UBND phê duyệt Danh mục dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 thuộc thẩm quyền giải quyết của các sở, ban, ngành; Ủy ban nhân dân cấp huyện và cấp xã trên địa bàn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu năm 2021
- 14Kế hoạch 93/KH-UBND cung cấp dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 của các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu năm 2021
- 15Kế hoạch 72/KH-UBND về rút ngắn lộ trình, đẩy nhanh tiến độ cung cấp dịch vụ công mức độ 3, 4 giai đoạn 2016- 2020 của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu trong năm 2019
Kế hoạch 3764/KH-UBND về tổ chức triển khai cung cấp dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 thực hiện tích hợp, công khai trên Cổng Dịch vụ công quốc gia năm 2021 do tỉnh Bến Tre ban hành
- Số hiệu: 3764/KH-UBND
- Loại văn bản: Văn bản khác
- Ngày ban hành: 05/07/2021
- Nơi ban hành: Tỉnh Bến Tre
- Người ký: Nguyễn Thị Bé Mười
- Ngày công báo: Đang cập nhật
- Số công báo: Đang cập nhật
- Ngày hiệu lực: 05/07/2021
- Tình trạng hiệu lực: Chưa xác định