Điều 6 Thông tư 43/2015/TT-BCT quy định tỷ lệ hao hụt xăng dầu trong hoạt động kinh doanh xăng dầu do Bộ Công thương ban hành
Điều 6. Tỷ lệ hao hụt xăng dầu công đoạn xuất
1. Hao hụt xăng dầu công đoạn xuất là hiệu số của lượng xăng dầu xuất đi tại bể xuất trừ đi lượng nhận tại thiết bị chứa xăng dầu của phương tiện vận chuyển.
2. Tỷ lệ hao hụt xăng dầu công đoạn xuất cho phương tiện bằng đường thủy, đường bộ và đường sắt được tính bằng phần trăm (%) của lượng xăng dầu hao hụt so với lượng xăng dầu xuất qua đồng hồ xăng dầu. Tỷ lệ hao hụt xăng dầu công đoạn xuất được quy định tại Phụ lục 2 Thông tư này.
3. Chiều dài đường ống xuất từ bể xuất đến đồng hồ; từ đồng hồ đến phương tiện vận chuyển lớn hơn 02 (hai) km thì hao hụt xăng dầu công đoạn xuất được cộng thêm hao hụt vận chuyển đường ống theo quy định tại
Thông tư 43/2015/TT-BCT quy định tỷ lệ hao hụt xăng dầu trong hoạt động kinh doanh xăng dầu do Bộ Công thương ban hành
MỤC LỤC VĂN BẢN
- Điều 1. Phạm vi điều chỉnh và đối tượng áp dụng
- Điều 2. Giải thích từ ngữ
- Điều 3. Nguyên tắc quản lý tỷ lệ hao hụt xăng dầu
- Điều 4. Nguyên tắc xác định hao hụt xăng dầu trong hoạt động kinh doanh xăng dầu
- Điều 5. Tỷ lệ hao hụt xăng dầu công đoạn nhập
- Điều 6. Tỷ lệ hao hụt xăng dầu công đoạn xuất
- Điều 7. Tỷ lệ hao hụt xăng dầu công đoạn tồn chứa
- Điều 8. Tỷ lệ hao hụt xăng dầu trong công đoạn xúc rửa
- Điều 9. Tỷ lệ hao hụt xăng dầu trong công đoạn pha chế
- Điều 10. Tỷ lệ hao hụt xăng dầu vận chuyển
- Điều 11. Tỷ lệ hao hụt xăng dầu công đoạn chuyển tải
- Điều 12. Tỷ lệ hao hụt xăng dầu tại cửa hàng bán lẻ xăng dầu