Hệ thống pháp luật

Điều 11 Thông tư 33/2011/TT-BTTTT hướng dẫn việc cấp Giấy phép hoạt động, chuyên trang báo chí điện tử do Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành

Điều 11. Sửa đổi, bổ sung Giấy phép chuyên trang báo chí điện tử

1. Khi thay đổi một trong những nội dung ghi trong Giấy phép chuyên trang báo chí điện tử đã cấp, cơ quan báo chí điện tử phải thực hiện thủ tục đề nghị sửa đổi, bổ sung giấy phép đã cấp.

Hồ sơ gồm có:

a) Văn bản đề nghị của cơ quan báo chí điện tử nêu rõ nội dung đề nghị sửa đổi, bổ sung;

b) Bản sao có chứng thực Giấy phép hoạt động báo chí điện tử, Giấy phép chuyên trang báo chí điện tử đã được cấp;

c) Văn bản của Sở Thông tin và Truyền thông địa phương xác nhận đủ điều kiện hoạt động theo nội dung thay đổi (đối với các cơ quan báo chí thuộc tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương).

2. Hồ sơ lập thành một (01) bộ là bản chính nộp trực tiếp hoặc gửi qua hệ thống bưu chính về Cục Quản lý phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử.

Trong thời hạn mười (10) ngày kể từ ngày nhận được hồ sơ hợp lệ, Cục Quản lý phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử xem xét, cấp giấy phép sửa đổi, bổ sung (Mẫu số 8). Trường hợp không cấp giấy phép, Cục Quản lý phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử trả lời bằng văn bản và nêu rõ lý do.

Thông tư 33/2011/TT-BTTTT hướng dẫn việc cấp Giấy phép hoạt động, chuyên trang báo chí điện tử do Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành

  • Số hiệu: 33/2011/TT-BTTTT
  • Loại văn bản: Thông tư
  • Ngày ban hành: 01/11/2011
  • Nơi ban hành: Quốc hội
  • Người ký: Nguyễn Bắc Son
  • Ngày công báo: Đang cập nhật
  • Số công báo: Từ số 591 đến số 592
  • Ngày hiệu lực: 01/01/2012
  • Tình trạng hiệu lực: Kiểm tra