Điều 5 Thông tư 20/2018/TT-BLĐTBXH hướng dẫn cơ chế phối hợp trong việc thực hiện thanh tra chuyên ngành lao động, an toàn, vệ sinh lao động vào ban đêm, ngoài giờ hành chính do Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội ban hành
1. Việc phối hợp được thực hiện trên nguyên tắc đảm bảo đúng chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của các cơ quan; tuân thủ pháp luật thanh tra, pháp luật lao động và pháp luật khác có liên quan.
2. Việc phối hợp phải đảm bảo các nguyên tắc hoạt động thanh tra; đúng thành phần, đúng trình tự, thủ tục quy định tại Thông tư này.
Thông tư 20/2018/TT-BLĐTBXH hướng dẫn cơ chế phối hợp trong việc thực hiện thanh tra chuyên ngành lao động, an toàn, vệ sinh lao động vào ban đêm, ngoài giờ hành chính do Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội ban hành
- Số hiệu: 20/2018/TT-BLĐTBXH
- Loại văn bản: Thông tư
- Ngày ban hành: 26/11/2018
- Nơi ban hành: Quốc hội
- Người ký: Lê Tấn Dũng
- Ngày công báo: Đang cập nhật
- Số công báo: Từ số 1095 đến số 1096
- Ngày hiệu lực: 01/01/2019
- Tình trạng hiệu lực: Kiểm tra
MỤC LỤC VĂN BẢN
- Điều 1. Phạm vi điều chỉnh
- Điều 2. Đối tượng áp dụng
- Điều 3. Giải thích từ ngữ
- Điều 4. Mục đích phối hợp
- Điều 5. Nguyên tắc phối hợp
- Điều 6. Cơ chế phối hợp giữa cơ quan quản lý nhà nước về lao động ở Trung ương với cơ quan chức năng ở Trung ương
- Điều 7. Cơ chế phối hợp giữa cơ quan quản lý nhà nước về lao động cấp Trung ương và địa phương
- Điều 8. Cơ chế phối hợp giữa các cơ quan tại địa phương
- Điều 9. Trách nhiệm của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội
- Điều 10. Trách nhiệm của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội
- Điều 11. Trách nhiệm của cơ quan chức năng có liên quan ở Trung ương
- Điều 12. Trách nhiệm của cơ quan chức năng có liên quan, cơ quan công an và chính quyền địa phương
- Điều 13. Trình tự, thủ tục phối hợp giữa các cơ quan