Khoản 1 Điều 3 Thông tư 09/2015/TT-BXD hướng dẫn việc quản lý sử dụng nhà ở công vụ do Bộ trưởng Bộ Xây dựng ban hành
1. “Cơ quan quản lý nhà ở công vụ” là cơ quan được Bộ, ngành Trung ương hoặc Ủy ban nhân dân tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương (sau đây gọi chung là Ủy ban nhân dân cấp tỉnh) giao nhiệm vụ quản lý trực tiếp quỹ nhà ở công vụ thuộc Bộ, ngành, địa phương quản lý.
Thông tư 09/2015/TT-BXD hướng dẫn việc quản lý sử dụng nhà ở công vụ do Bộ trưởng Bộ Xây dựng ban hành
- Số hiệu: 09/2015/TT-BXD
- Loại văn bản: Thông tư
- Ngày ban hành: 29/12/2015
- Nơi ban hành: Quốc hội
- Người ký: Phạm Hồng Hà
- Ngày công báo: Đang cập nhật
- Số công báo: Từ số 165 đến số 166
- Ngày hiệu lực: 16/02/2016
- Tình trạng hiệu lực: Kiểm tra
MỤC LỤC VĂN BẢN
- Điều 4. Quy định về quản lý sử dụng nhà ở công vụ
- Điều 5. Cơ quan đại diện chủ sở hữu nhà ở công vụ
- Điều 6. Cơ quan quản lý nhà ở công vụ
- Điều 7. Đơn vị quản lý vận hành nhà ở công vụ
- Điều 8. Quyền và trách nhiệm của cơ quan, tổ chức đang trực tiếp quản lý người thuê nhà ở công vụ
- Điều 9. Trình tự, thủ tục thuê nhà ở công vụ
- Điều 10. Hợp đồng thuê nhà ở công vụ
- Điều 11. Giá cho thuê nhà ở công vụ
- Điều 12. Thanh toán tiền thuê nhà ở công vụ
- Điều 13. Quyền và nghĩa vụ của người thuê nhà ở công vụ
- Điều 14. Thu hồi nhà ở công vụ
- Điều 15. Trình tự, thủ tục thu hồi và cưỡng chế thu hồi nhà ở công vụ
- Điều 16. Trình tự báo cáo tình hình quản lý sử dụng nhà ở công vụ
- Điều 17. Nội dung và chế độ báo cáo
- Điều 18. Những hành vi bị nghiêm cấm trong quản lý sử dụng nhà ở công vụ
- Điều 19. Trách nhiệm của các Bộ, ngành Trung ương trong quản lý sử dụng nhà ở công vụ
- Điều 20. Trách nhiệm của Ủy ban nhân dân các cấp
- Điều 21. Trách nhiệm của Sở Xây dựng các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương
- Điều 22. Trách nhiệm của Cục Quản lý nhà và thị trường bất động sản
- Điều 23. Hiệu lực thi hành