Thành lập Hội đồng bồi thường thiệt hại, hỗ trợ và tái định cư
Mã thủ tục:
1.011979
Số quyết định:
2393/QĐ-UBND_ĐT
Lĩnh vực:
Đất đai
Cấp thực hiện:
Cấp Huyện
Loại thủ tục:
TTHC được luật giao quy định chi tiết
Đối tượng thực hiện:
Tổ chức (không bao gồm doanh nghiệp, HTX)
Cơ quan thực hiện:
Phòng Tài nguyên và Môi trường
Cơ quan có thẩm quyền:
Không có thông tin
Địa chỉ tiếp nhận HS:
Không có thông tin
Cơ quan được ủy quyền:
Không có thông tin
Cơ quan phối hợp:
Không có thông tin
Kết quả thực hiện:
Quyết định thành lập Hội đồng bồi thường
Trình tự thực hiện:
Tên bước
Mô tả bước
Bước 1 :
Trong thời gian không quá 07 (bảy) ngày làm việc, kể từ ngày bàn giao mốc, Tổ chức làm nhiệm vụ bồi thường hoặc chủ đầu tư có trách nhiệm gửi văn bản đến phòng Tài nguyên và Môi trường quận huyện để trình Chủ tịch Ủy ban nhân dân quận huyện quyết định thành lập Hội đồng bồi thường thiệt hại, hỗ trợ và tái định cư (viết tắt là Hội đồng bồi thường).
Điều kiện thực hiện:
Dự án phải được phê duyệt Kế hoạch sử dụng đất hàng năm. Đối với trường hợp chưa có Kế hoạch sử dụng đất phải có Thông báo thu hồi đất của UBND thành phố.
Hình thức nộp
Thời gian giải quyết
Phí, lệ phí
Mô tả
Trực tiếp
03 ngày làm việc kể từ khi nhận đầy đủ hồ sơ đề nghị của Tổ chức làm nhiệm vụ bồi thường
Phí : Không có
Tổ chức làm nhiệm vụ bồi thường hoặc chủ đầu tư cung cấp hồ sơ liên quan, phối hợp phòng Tài nguyên và Môi trường quận huyện để thực hiện.
Hồ sơ bao gồm
Tên giấy tờ
Mẫu đơn, tờ khai
Số lượng
1. Tờ trình đề nghị thành lập Hội đồng bồi thường (bản chính);
Bản chính: 1 Bản sao: 0
2. Quyết định của UBND thành phố phê duyệt quy hoạch dự án (bản sao có chứng thực hoặc bản sao được đối chiếu với bản chính)
Bản chính: 0 Bản sao: 1
3. Thông báo thu hồi đất để thực hiện dự án (nếu có) (bản sao có chứng thực hoặc bản sao được đối chiếu với bản chính)
Bản chính: 0 Bản sao: 1
Tra cứu thuật ngữ với từ hoặc cụm từ đã chọn?
×
Thành lập Hội đồng bồi thường thiệt hại, hỗ trợ và tái định cư