- Chậm nhất 15 tháng trước ngày 01/01 của năm phát hành tem
bưu chính, tổ chức, cá nhân gửi văn bản đề xuất đề tài tem bưu
chính đến Bộ Thông tin và Truyền thông để xem xét, xây dựng
Chương trình đề tài tem bưu chính hàng năm. - Chậm nhất 12 tháng trước ngày 01/01 của năm phát hành, Bộ
Thông tin và Truyền thông xem xét, ban hành Chương trình đề tài
tem bưu chính hàng năm.
1. Thành phần hồ sơ Văn bản đề xuất phải có chữ ký và đóng dấu đối với đề xuất của tổ chức hoặc ghi rõ họ tên, điện thoại và địa chỉ liên hệ đối với đề xuất của cá nhân, gồm các nội dung chính sau a) Tên đề tài; b) Thời gian phát hành; c) Mục đích, ý nghĩa, thuyết minh sự cần thiết của đề tài; d) Tư liệu, hình ảnh liên quan đến đề tài; bản quyền sử dụng tư liệu, hình ảnh. 2. Số lượng hồ sơ 01 bộ